Chữa thoát vị đĩa đệm không sử dụng giải phẫu cho những người lười

Chữa thoát vị đĩa đệm không cần phải giải phẫu cho những người lười

Đĩa đệm bị thoát vị thường xảy ra ở lưng, cổ, cánh tay hay chân. khiến đại đa số người phải từ bỏ công việc các năm gần đây vì lần đau khó chịu và kéo dài dai dẳng hành hạ. Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng không cần mổ hở là từ khóa đang được nhiều người tìm những năm này. Một trong những liệu pháp có chất lượng tốt số 1 trong việc hạn chế bị đau do thoát vị đó là việc bổ sung những loại vitamin.

Vitamin K

Vitamin K là một yếu tố đặc biệt quan trọng có tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Vitamin K được phát hiện ở bên trong những loại rau lá xanh, trong pho mát, gan và những sản phậm đậu tương. Vitamin K có vai trò cần thiết trong việc chữa lành xương, tạo ra xương và tổng hợp osteocalcin. đồng thời vitamin K còn có tác dụng giúp cung cấp canxi cho đĩa đệm và những cột sống thắt lưng.


Vitamin D

Vitamin D là thành phần được tìm thấy trong gan, trong lòng đỏ trứng gà, cá nước mặn và những sản phẩm tăng từ sữa và ngũ cốc. đồng thời bạn có khả năng tăng vitamin D bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vitamin D rất thiết yếu trong việc giúp cho sức khỏe hấp thụ và dùng canxi. Canxi giúp cho xương và cột sống thắt lưng khỏe mạnh hơn, nếu như không có canxi, bạn sẽ có nguy cơ gia tăng thương tích. Như vậy có nghĩa là nếu không tăng vitamin D sức khỏe sẽ không có canxi tăng cường cho xương và những nơi khác trong sức khỏe.

=>> Bí quyết chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Vitamin C

Vitamin C là một vitamin đặc biệt cần thiết và thiết yếu đối với cơ thể. Nó có công dụng như chất chống oxy hóa, đồng thời vitamin C hoạt động như một chất kháng khuẩn có công dụng làm hạn chế bị đau và viêm do thoát vị đĩa đệm tạo nên.


Vitamin C cũng giúp sản xuất collagen – protein cần thiết cho sự tiến triển của xương và dây chằng được khỏe hơn. Vitamin C có thể được phát hiện trong một loạt các thực phẩm bạn tiêu thụ liên tục, bao gồm các loại trái cây như cam quýt, dâu tây, dâu, kiwi và ớt đỏ.

>>>> Click xem thêm: Dia chi chua thoat vi dia dem tai Ha Noi

Vitamin E

Vitamin E là vitamin tan trong chất béo tồn tại trong nhiều loại thực phẩm có nguồn từ các loại hạt, ngũ cốc, cải xoăn, dầu đậu tương, oliu và rau bina. Vitamin E giúp tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch trong sức khỏe. bên cạnh đó giúp bớt đau cơ và đau nhức liên quan tới thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng. cộng thêm vitamin E còn giúp sinh ra những tế bào máu đỏ và giúp tiến triển tốt lưu thông mạch máu hiệu quả tốt.