Mổ thoát vị đĩa đệm thắt lưng có trầm trọng không

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có trầm trọng không?

Tôi bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ mãn tính bệnh ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hoạt động mọi ngày, nhất khi dạo gần đây cử động nhẹ thôi cũng tạo ra những lần đau nhức khó chịu. Trước đây tôi từng đi khám bệnh tại bệnh viện 108 tại Hà Nội và được chuyên gia cắt thuốc uống về uống, Sau đó uống thuốc cũng thấy bệnh thuyên giảm hẳn nên tôi không đi tái khám lại nữa. Hơn một năm sau bệnh lại trở lại quay lại và nguy hiểm hơn, khám xét bác sĩ có nói về phương pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng Phẫu thuật. Nhưng tôi rất sợ mỏ xẻ dao kéo và cũng không biết mổ thoát vị đĩa đẹm có nghiêm trọng tránh chưa thể bày tỏ xác định trị bệnh được. Hi vọng người cho tôi lời khuyên, xin cảm ơn!

( Lê Văn Thái – 38 tuổi. Hà Tây )




hỏi:
Chào bác! với những gì bác chia sẻ thì chúng tôi xin Tư vấn như sau:

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng chữa trị khỏi dứt điểm càng sớm càng tốt vậy nên nên đối với Nhiều trường hợp của bác bệnh tái phát nhiều lần mà dùng thuốc mất tác dụng nữa thì bác nên cân nhắc tới phương pháp mổ hở mổ thoát vị đĩa đệm, bởi liệu pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng đã giúp những người bệnh chữa khỏi bệnh dứt điểm lấy lại cuộc sống ban đầu.

>>> để biết thêm: Phuong phap chua thoat vi dia dem cot song Ha Noi

Theo những gì chúng tôi được biết thì tỷ lệ hiệu quả tốt của việc mổ hở trị thoát vị đĩa đêm là càng cao, đây là ca mổ hở ít ảnh hưởng tới sức khỏe có thể hồi phục nhanh. Tuy nhiên vẫn có những rủi do trong mổ hở nhưng người nên cân nhắc mắc độ trầm trọng của bệnh ảnh hương tới cơ thể. Chưa kể tới bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng nếu như không điều trị sớm có thể gặp phải nhiều tai họa trầm trọng như gây gai đốt sống cổ, mất vật động…

Thường thì sau khi làm sau thủ thuật, bệnh nhân được về nhà ngay và tự mình có khả năng phục vụ mình những yêu cầu cá nhân mà không sử dụng nhập viện lâu ngày. Trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu và tránh đi lại nhiều. Trong vòng 3 đến 5 tháng sau thủ thuật, cần tránh mang nặng hoặc các thao tác nào hình thành sự tăng đè ép lên đĩa đệm. một số bệnh nhân cần tăng cường thêm như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu.

>>> Mời các bạn xem thêm: Nguyên nhân đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở người già

Hãy chữa trị tại bệnh viện Á Châu hiệu quả để được chỉ định phương pháp trị bệnh hiệu quả tốt nhất, chúc bác sớm khỏi bệnh.